0225.3836481

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC VÀ CÔNG NGHỆ HÀNG HẢI

Mang đến sự gia tăng giá trị cho khách hàng

44 Trần Khánh Dư, Ngô Quyền, Hải Phòng | 0225.3836481 | phongktth.miteco@gmail.com |

Ngôn ngữ: Tiếng ViệtTiếng Anh

  • Nền trang con

Hội nghị thường niên Chi hội In Bắc miền Trung năm 2023 thành công tốt đẹp

Cập nhật: 02-08-2023 09:21:08 | Tin tức | Lượt xem: 260

Ngày 25-7, tại thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) Chi hội In Bắc Miền Trung tiến hành tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ XV - năm 2023 do Công ty Cổ phần In Báo Thanh Hóa đăng cai tổ chức. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Hiệp hội In Việt Nam; Các đơn vị hội viên thuộc Chi hội In Bắc Miền Trung và một số đơn vị thuộc Chi hội In Trung du và Miền núi phía Bắc; đại diện một số nhà in, nhà cung cấp thiết bị, vật tư và doanh nghiệp in khu vực miền Bắc.

 

Lãnh đạo Hiệp hội In Việt Nam tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần In Báo Thanh Hóa đã thay mặt lãnh đạo Chi hội báo cáo kết quả hoạt động năm 2022 và 6 tháng đầu năm 2023 của các đơn vị thuộc Chi hội. Báo cáo nêu rõ những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp in trong Chi hội và đề ra phương, hướng nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo. Mặc dù hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị thành viên gặp rất nhiều khó khăn do giá các loại vật tư ngành in trong khi đó tiền công in nhiều năm không tăng, song với sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động, các doanh nghiệp đã hoàn thành tốt nhiệm vụ in, nhất là in các tài liệu chính trị phục vụ kịp công tác tuyên truyền của cấp uỷ địa phương, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra, bảo đảm việc làm, đời sống, thu nhập ổn định cho người lao động. Các đơn vị trong Chi hội đều chấp hành và thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, vì cộng đồng.

Tại hội nghị, đại diện một số đơn vị hội viên và nhà cung cấp dịch vụ tham gia đóng góp ý kiến, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, giải pháp khắc phục trong bối cảnh ngành in đang gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Dòng, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực cố gắng của tập thể người lao động các đơn vị thuộc Chi hội In Bắc Miền Trung đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh được giao với kết quả cao nhất. Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam cũng đã chia sẻ, cung cấp một số thông tin liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành in thế giới nói chung và ngành in Việt Nam nói riêng đến hội viên tham dự hội nghị.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.

Hội nghị thường niên Chi hội In Bắc Miền Trung năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Qua hội nghị đã gắn kết được cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp in thuộc các tỉnh Bắc Miền Trung và Trung du Miền núi phía Bắc đoàn kết, xích lại gần nhau để chia sẻ, hợp tác cùng phát triển. Nhân dịp này, Chủ tịch Hiệp hội In Việt Nam tặng Bằng khen cho các  tập thể, cá nhân thuộc Chi hội In Bắc Miền Trung và Chi hội In Trung du Miền núi phía Bắc vì có thành tích xuất sắc trong công tác hội và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Trích nguồn Internet.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ MITECO